Vì sao nên lựa chọn Gp solar để lắp đặt điện mặt trời tại Quận Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận là một trong những quận trung tâm của Tp HCM. Nơi đây có tiềm năng kinh tế rất vững mạnh và có tốc độ phát triển nhanh chóng. Chính vì vậy lựa chọn sử dụng điện mặt trời chính là bước tiếp theo để nơi đây xây dựng thành phố thông minh tại đây. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị lắp đặt điện mặt trời. Vậy vì sao chúng ta nên lựa chọn công ty Gp solar để lắp đặt điện mặt trời tại Phú Nhuận? Chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời dưới đây nhé.
Xem thêm: Lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Quận 3 TP Hồ Chí Minh 

Gp solar có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Gp solar là một trong những công ty tiên phong trong công cuộc đưa ngành năng lượng mặt trời về Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu, cung cấp và lắp đặt các thiết bị, hệ thống điện mặt trời Gp solar luôn là cái tên được đông đảo khách hàng tìm đến.

Trong suốt thời gian hoạt động Gp solar luôn nỗ lực tìm tòi, học hỏi và liên tục update những công nghệ mới nhất, cải thiện kỹ thuật chuyên môn để mang đến cho khách hàng những hệ thống điện mặt trời chất nhất.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chính là sự tự hào của Gp solar. Từ nhân viên tư vấn đến các nhân viên kỹ thuật tại Gp solar đều được đào tạo rất bài bản. Không chỉ đảm bảo được tay nghề giỏi, hiểu biết rộng về kỹ thuật mà thái độ phục vụ khách hàng cũng rất tận tình, tận tâm.
Riêng đối với nhân viên kỹ thuật tại Gp solar, ngoài đào tạo kỹ thuật ban đầu thì hàng quý chúng tôi đều có những buổi đào tạo chuyên sâu, cập nhật những công nghệ, kỹ thuật mới nhất để áp dụng cho từng hệ thống điện mặt trời riêng.

Các thiết bị chất lượng cao đến từ những thương hiệu hàng đầu

Gp solar quan niệm rằng, một hệ thống điện mặt trời chất lượng là được lắp đặt bằng những thiết bị cao cấp có chất lượng tốt. Vì vậy những sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới để đảm bảo hiệu suất, sự ổn định cũng như tuổi thọ của cả hệ thống.

Giám sát hệ thống từ xa

Khi lắp đặt điện mặt trời tại Phú Nhuận hay bất kỳ nơi đâu thì hệ thống luôn được tích hợp công nghệ SSOC (Trung tâm điều hành hệ thống điện mặt trời thông minh). Phần mềm này giúp chúng tôi giám sát được lượng điện hệ thống tạo ra, phát triện sự cố, hỗ trợ xử lý online hoặc biết được chính xác các lỗi để xử lý nhanh nhất cho từng khách hàng.

Giá lắp đặt điện mặt trời tại Phú Nhuân cạnh tranh

Một vấn đề được hầu như tất cả các khách hàng khi lắp đặt điện mặt trời đều quan tâm đến đó chính là chi phí lắp đặt điện mặt trời như thế nào? Thì Gp solar cũng nói rõ, mức chi phí lắp đặt hệ thống tùy thuộc nhiều vào công suất dự án, thương hiệu thiết bị mà chúng ta lựa chọn.
Và Gp solar là địa chỉ phân phối chính thức của rất nhiều các công ty sản xuất thiết bị điện mặt trời trên thế giới. Vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo được chi phí lắp đặt hệ thống luôn cạnh tranh nhất, rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Vậy nếu bạn đang muốn lắp đặt điện mặt trời tại Phú Nhuận thì bạn hãy liên hệ ngay với Phong Vân để được tư vấn, báo giá và thiết kế lắp đặt hệ thống ngay tại nhà nhé.

Nhận xét