Gpsolar lắp đặt Nhà máy điện mặt trời tại Long An

Long An là một tỉnh nằm trên vùng sông nước thuộc miền tây nước ta. Tại đây có chỉ số bức xạ mặt trời rất cao cùng số giờ nắng kéo dài từ 6 đến 8 giờ/ ngày. Vì vậy lợi ích để khai thác tiềm năng điện mặt trời ở đây là rất lớn. Chúng ta cùng tìm hiểu thực trạng và các nhà máy điện mặt trời Long An hiện nay nhé.
Tham khảo thêm:
hệ thống điện mặt trời do gpsolar lắp đặt hệ thống điện mặt trời do gpsolar lắp đặt[/caption]

Thực trạng điện mặt trời tại tỉnh Long An

Theo thống kê thì tính đến thời điểm hiện nay đã có 16 dự án điện mặt trời đã và đang được triển khai tại tỉnh Long An. Tổng công suất toàn tỉnh lên đến 1.072 MW. Trong đó đã có 3/16 dự án được hưởng mức giá bán điện là 9,35 cent/kWh (khoảng 2.086 đồng/kWh) theo Quyết định số 11 về cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện mặt trời tại Việt Nam có hiệu lực đến ngày 30-6.
Giới thiệu điện mặt trời tai gpsolar
Ông Hoàng Quốc Vượng - thứ trưởng Bộ Công thương cho biết hiện nay tỉnh Long an có nhiều lợi thế để phát triển ngành điện mặt trời. Ngoài các dự án lớn thì rất nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình đã có cái nhìn thoáng hơn và bắt đầu tìm hiểu cũng như lắp đặt điện mặt trời. Đây cũng là tiềm năng tuyệt vời cho bài toán phát triển ngành năng lượng tái tạo ở nước ta.

Những chính sách ưu đãi khi lắp đặt điện mặt trời tại Long An

Hiện nay nhà nước đã đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi cho các doanh nghiệp, hộ gia đình lắp đặt điện mặt trời áp mái. Khi nối lưới với điện quốc gia các dự án điện mặt trời sẽ được ký hợp đồng bán điện dài hạn cho nhà nước. Mức gia điện được quy định theo quy định số 11 về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời. Hiện nay mức giá điện mặt trời đang có giá 2.086 đồng/Kwh.
Lợi ích của lắp điện mặt trời
Ngoài ra công ty lắp đặt điện mặt trời Gp solar còn có rất nhiều khuyến mãi, chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho các khách hàng của mình. Công ty nhận vận chuyển và lắp đặt miễn phí, ngoài ra còn hỗ trợ trả góp cho khách hàng khi lắp điện mặt trời tại Gp solar. Đây là một trong những ưu đãi không phải công ty nào cũng có.
Có thể bạn quan tâm: Lắp đặt điện mặt trời cho gia đình tại Sóc Trăng

Vì sao bạn nên chọn Gp solar để lắp đặt điện mặt trời tại Long An

Gp solar là một công ty tiên phong trong việc lắp đặt điện mặt trời mà đưa nguồn năng lượng tái tạo này về nước ta. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty luôn mang đến cho khách hàng những nhà máy điện mặt trời riêng biệt ổn định nhất, chất lượng nhất, thẩm mỹ nhất và giá rẻ nhất. Khi lắp đặt điện mặt trời tại Gp solar bạn sẽ được:
  • Lắp đặt những thiết bị chính hãng, c trên thị trường.ao cấp nhất trên thị trường hiện nay.
  • Được các kỹ thuật viên có tay nghề nhiệt tình tư vấn và lắp đặt tại nhà.
  • Lắp đặt điện mặt trời đúng hướng, đẹp và mang đến sự chuyển đổi cao nhất.
  • Đảm bảo hệ thống điện mặt trời luôn hoạt động ổn định.
  • Được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ.
  • Được mua hàng với mức giá rẻ nhất
Mọi thắc mắc quý khách hàng hãy liên hệ với Gp solar theo các địa chỉ dưới đây nhé.
Lắp đặt điện mặt trời hòa lưới

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GP SOLAR

  • Địa Chỉ: 17B4 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Điện thoại: (028) 666 0 14 14.
  • Hotline: 0931 480 336 – 0944 54 0202.
  • Email: info@gpsolar.vn.

Nhận xét