Tìm hiểu giá pin năng lượng mặt trời 12v – 1000w tại Gpsolar

Nhiều gia đình hiện nay có thể lắp đặt hệ thống pin mặt trời để sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời. Trong số các loại pin mặt trời thì tấm pin năng lượng mặt trời 12v 1000w là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện nay, do có công suất phù hợp đảm bảo cho hoạt động điện năng trong nhà được ổn định.

  Tham khảo bài viết từ trang chủ Gpsolar: https://gpsolar.vn/tam-pin-mat-troi-12v-1000w.html


  Bài viết này sẽ đưa ra cho các bạn một số thông tin về loại pin mặt trời này.

Tại sao tấm pin năng lượng mặt trời 12v 1000w được nhiều người sử dụng?

Trên thị trường hiện nay, tấm pin mặt trời 12v – 1000w thường được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Đây là loại pin mặt trời cho công suất nguồn là 1000W với mức điện thế một chiều là 12V, thích hợp cho những hoạt động có mức độ tiêu thụ điện năng nhỏ hơn 4KWH trong một ngày. [caption id="attachment_1254" align="aligncenter" width="610"]tấm pin năng lượng mặt trời 12v – 1000w Tấm pin mặt trời 12v – 1000w[/caption] Như vậy cung cấp đủ cho các hoạt động của những thiết bị điện thường dùng trong các gia đình như là đèn điện cùng các thiết bị chiếu sáng khác, tủ lạnh, máy giặt, tivi, lò vi sóng, nồi cơm điện, điều hòa, máy lạnh, cùng các loại thiết bị điện khác.

Bạn cần những thiết bị gì để lắp hệ thống pin mặt trời cho gia đình:

Nếu bạn cần lắp đặt hệ thống pin mặt trời 12v – 1000w, bạn cần phải có những thiết bị sau đây:

Tấm pin năng lượng mặt trời:

Bạn cần chuẩn bị ít nhất 4 tấm pin mặt trời tinh thể có công suất 250W để lắp đặt.

Bộ chuyển hóa năng lượng mặt trời:

Bộ chuyển hóa năng lượng mặt trời giúp chuyển đổi dòng điển một chiều thành dòng điện hai chiều.

Bộ điều khiển sạc:

Bình ắc quy:

Bình ắc quy sẽ lưu trữ điện năng cho gia đình bạn, ngoài ra còn cung cấp điện cho gia đình bạn khi điện lưới bị cắt, như vậy đảm bảo điện trong gia đình luôn được cung cấp liên tục.

Giá bán tấm pin năng lượng mặt trời 12v 1000w trên thị trường là như thế nào?

Giá bán tấm pin năng lượng mặt trời hiện nay thực ra không hề đắt như nhiều người tưởng tượng. Giá bán của một tấm pin năng lượng mặt trời có thể dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy từng loại, phụ thuộc vào nguồn gốc xuất sứ, hãng sản xuất. Người mua có thể lựa chọn loại phù hợp pin năng lượng mặt trời sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Ngoài ra hiện nay trên thị trường còn bán các loại pin mặt trời mini khá tiện lợi khi sử dụng và có giá thành rẻ hơn. [caption id="attachment_1253" align="aligncenter" width="599"]tấm pin năng lượng mặt trời 12v – 1000w giá rẻ Gia Phú cung cấp các dịch vụ về điện năng lượng mặt trời[/caption] Đến với công ty TNHH thiết bị Gia Phú, các bạn sẽ được chọn lựa được nhiều loại loại pin năng lượng mặt trời giá rẻ cực cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, vệ sinh hệ thống pin năng lượng mặt trời, mang lại giải pháp năng lượng sạch cho gia đình của bạn. Để nhận các tư vấn về điện năng lượng mặt trời và tìm hiểu về giá thành của các loại pin mặt trời hiện nay hay để sử dụng các dịch vụ của Gia Phú và mua các sản phẩm của chúng tôi, mời các bạn liên hệ qua website: https://gpsolar.vn/ hoặc đặt hàng thông qua qua hotline: 0931 480 336 - 094 454 0202.

Xem thêm: Điện mặt trời hòa lưới cho doanh nghiệp


Nhận xét