Địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái uy tín nhất

Điện mặt trời từ lâu đã không còn là nguồn năng lượng quá xa xỉ với chúng ta. Khi các nguồn năng lượng truyền thống như dầu mỏ, than đá đã và đang cạn kiệt dần. Thì điện mặt trời chính là nguồn năng lượng tái tạo vô tận chúng ta hướng đến. Để sử dụng và phát triển nguồn năng lượng này. Chúng ta cùng tìm hiểu xem điện mặt trời trên mái là gì?. Địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái ở đâu uy tín nhất nhé.


Địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái uy tín
Địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái uy tín

Điện mặt trời trên mái là gì ?

Điện mặt trời là việc vận dụng những khoa học, kỹ thuật ứng dụng vào hệ thống điện mặt trời. Nó sử dụng những tấm pin quang điện hay còn gọi là pin mặt trời để hấp thu và biến đổi trực tiếp từ quang năng của mặt trời thành điện năng.
Hệ thống điện mặt trời trên mái nhà là việc lắp đặt hệ thống pin mặt trời trên mái nhà. Giúp nó hấp thụ được tối đa năng lượng mặt trời. Sau đó biến đổi thành dòng điện một chiều. Dòng điện một chiều sẽ được bộ inverter hòa lưới chuyển đổi thành dòng điện xoay chiều. Dòng điện xoay chiều được biến đổi chuẩn 220V/50Hz để cung cấp điện cho các tải tiêu thụ.

Địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái

Để mang về cho gia đình, doanh nghiệp của mình một hệ thống hiệu quả nhất. Chúng ta phải lựa chọn được địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái có uy tín và đảm bảo nhất.
Gpsolarvn là công ty chuyên cung cấp các giải pháp năng lượng tái tạo lớn nhất nước ta. Luôn mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm, dịch vụ uy tín và hiệu quả nhất.

Các giải pháp điện mặt trời mà gpsolarvn cung cấp

Địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái uy tín
Hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho gia đình, doanh nghiệp

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới:

Đây là hệ thống điện mặt trời được hòa cùng điện lưới. Cả hai hệ thống điện mặt trời và điện lưới sẽ cùng nhau cung cấp điện cho các tải tiêu thụ. Tuy nhiên trong quá trình cung cấp điện cho các tải tiêu thụ thì luôn ưu tiên sử dụng điện mặt trời.
Có 2 hệ thống điện mặt trời trên mái hòa lưới đó là điện mặt trời hòa lưới có dự trữ và điện mặt trời hòa lưới không có dự trữ.

Hệ thống điện mặt trời độc lập:

Điện năng lượng mặt trời độc lập là hệ thống tự sản xuất và cung cấp điện hoàn toàn bằng điện mặt trời. Nó không hề lệ thuộc hay liên quan đến điện lưới nhà nước. Hệ thống này có thêm các bình ắc quy lưu trữ để cung cấp điện vào buổi tối hoặc những ngày mưa. Khi mặt trời không có và hệ thống không sản xuất được nguồn điện.

Tại sao chọn gpsolarvn là địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái

Địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái uy tín
Gpsolar là địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời tin cậy và uy tín nhất

·        Các hệ thống, dịch vụ, sản phẩm của gpsolarvn cung cấp cho khách hàng luôn có xuất xứ rõ ràng. Luôn kèm theo các giấy tờ cần thiết đi kèm của công ty chính hãng.
·        Gpsolarvn luôn tự tay thiết kế cho mỗi dự án một hệ thống riêng biệt. Phù hợp với nhu cầu sử dụng điện, đảm bảo thẩm mỹ dự án. Và đặc biệt để đảm bảo hệ thộng điện mặt trời trên mái hoạt động tốt nhất, hiệu quả nhất,
·        Những sản phẩm, dịch vụ của gpsolarvn cung cấp luôn được bảo hành lâu dài. Đảm bảo sẽ đổi mới, thay thế, sửa chữa khi có lỗi xảy ra. Thời gian khắc phục các lỗi của hệ thống sẽ không quá 24 giờ.
·        Giá lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái của gpsolarvn luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại gpsolarvn để được tư vấn tận tình. Gpsolarvn chính là Địa chỉ lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời ở trên mái uy tín và tin cậy nhất của tất cả khách hàng trên toàn quốc.


Nhận xét